Xiaomi chính thức mang Redmi Watch 2 Lite đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam
Xiaomi đã bổ sung thêm một phiên bản mới vào dòng sản phẩm thiết bị đeo tay thông minh của hãng - Redmi Watch 2 Lite. Sản phẩm hoàn toàn mới này không chỉ có kiểu dáng thời trang mà còn có các tính năng thể thao và theo dõi sức khỏe toàn diện, trở thành lựa chọn hoàn hảo khi có nhu cầu sở hữu chiếc Smart watch đầu tiên của bạn.
Với màn hình cảm ứng lớn 1,55 inch, Redmi Watch 2 Lite đảm bảo trải nghiệm xem mãn nhãn cho người dùng khi hiển thị các chỉ số sức khỏe, thông báo và hơn 100 chế độ màu khác nhau. Thiết bị cũng cho phép người dùng lựa chọn hơn 100 chế độ tập luyện, bao gồm 17 chế độ chuyên nghiệp và hơn 90 chế độ mở rộng cho tất cả các hoạt động trong nhà và ngoài trời.
Người dùng có thể chọn kích hoạt chức năng tự động xác định để đánh giá chính xác tình trạng chạy bộ hoặc đi bộ của mình. Đồng thời, các tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện, bao gồm theo dõi chỉ số SpO2, theo dõi nhịp tim, theo dõi chất lượng giấc ngủ và mức độ căng thẳng, luyện thở và ghi lại chu kì kinh nguyệt cũng được tích hợp trong sản phẩm.
Redmi Watch 2 Lite cung cấp thời lượng pin lên đến 10 ngày sử dụng suốt ngày đêm và được chứng nhận khả năng chống nước 5ATM, vì vậy người dùng có thể đeo thiết bị khi đi mưa, tắm hoặc thậm chí là đi bơi. Sản phẩm có ba màu khung rực rỡ và sáu màu dây đeo đa dạng phù hợp với phong cách hàng ngày của người dùng.
Với việc ra mắt sản phẩm Redmi Watch 2 Lite, sẽ tiếp tục giúp Xiaomi nối dài chuỗi sản phẩm thông tin của mình, đồng thời mang đến nhiều lựa chọn và trải nghiệm mới mẻ, chinh phục nhiều nhóm người dùng, và phù hợp với mọi loại nhu cầu. Đây tiếp tục là cam kết của hãng khi không ngừng đổi mới, sáng tạo, mang công nghệ đến gần với người tiêu dùng.
Mới đây nhất, theo kết quả công bố từ Canalys, Xiaomi cũng tiếp tục giữ vững vị trí top đầu trong nhóm sản phẩm thiết bị đeo tay. Theo báo cáo của Canalys công bố trong quý 3 năm 2021, Xiaomi tiếp tục giữ vững tăng trưởng ở vị trí số 1 thị trường thiết bị đeo tay, chiếm tới 35% thị trường khẳng định ngôi vương khi cách các thương hiệu ở vị trí số 2 và số 3 lên tới 19% thị trường.